Cơ hội sở hữu tấm vé gặp G-Dragon bằng cách chi tiêu hợp lý

Cơ hội sở hữu tấm vé gặp G-Dragon bằng cách chi tiêu hợp lý


Gen Z – Sống chất, tiêu thông minh, đầu tư cảm xúc

Nếu thế hệ trước xem nhà lầu, xe hơi là biểu tượng của giàu sang, thì với nhiều bạn trẻ Gen Z – những “công dân kỹ thuật số” – lại định nghĩa thịnh vượng theo cách rất riêng: sống chất, ưu tiên cân bằng giữa tích lũy tài chính và đầu tư vào cảm xúc.

Theo thông tin công bố trong Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN (ACSS) 2024 của UOB công bố ngày 7/11/2024, 42% người được khảo sát tại Việt Nam cho biết họ đã chi tiêu nhiều hơn cho các hoạt động trải nghiệm, cao hơn mức trung bình 35% của khu vực ASEAN. Trong đó, người tiêu dùng trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, dẫn đầu xu hướng với 47% cho biết đã tăng chi cho các trải nghiệm.

Con số này phản ánh một xu hướng sống đang định hình lại “bản đồ tài chính” của thế hệ trẻ: làm giàu trải nghiệm, sống có “gu”, tạo dựng giá trị sống riêng

Khác với tư duy tiêu dùng truyền thống, nhiều bạn trẻ không chỉ chi tiêu để hưởng thụ, mà đầu tư vào chất lượng sống một cách thông minh. Họ sử dụng công nghệ tài chính để lập ngân sách cá nhân, theo dõi dòng tiền theo thời gian thực, săn ưu đãi hoàn tiền, miễn lãi, đầu tư định kỳ với số vốn nhỏ và tích điểm đổi quà. Với họ, mỗi giao dịch không đơn thuần là mua sắm mà là một cơ hội để sinh lời kép: vừa tối ưu tài chính, vừa nâng cấp trải nghiệm sống.

Nguyễn Hải Đăng (23 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Tôi có một quỹ trải nghiệm riêng, tích góp từ tiền thưởng và các khoản đầu tư nhỏ. Nhờ ngân hàng số, mình săn được vé máy bay giá rẻ, hoàn tiền khách sạn, tích điểm đổi quà. Nhờ vậy, tôi đã có thể tham dự concert Taylor Swift tại Singapore và đắm mình trong sắc thu Hàn Quốc mà vẫn giữ ngân sách trong tầm kiểm soát. Mỗi đồng chi ra không chỉ là chi phí, mà là ký ức, động lực và tài sản tinh thần vô giá”.

Với giới trẻ nói chung hay Gen Z nói riêng, trải nghiệm không chỉ là tận hưởng, mà là biết cách đầu tư cho lối sống hướng đến sự cân bằng. Họ theo đuổi phong cách riêng: vừa sớm có ý thức về tài chính, cân đối giữa chi tiêu, tiết kiệm, sinh lời, vừa sớm biết cách hưởng thụ về mọi mặt, hài hòa giữa phát triển bản thân, chăm sóc sức khỏe và nâng cao giá trị tinh thần.

Đầu tư sinh lời, nhận vé concert trong tầm tay

Trong bối cảnh số hóa bùng nổ, nhiều ngân hàng đang xây dựng hệ sinh thái tài chính đa trải nghiệm, đáp ứng lối sống hiện đại và tư duy tài chính mới mẻ của thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z. Trong cuộc chuyển mình đó, VPBank nổi bật với chiến lược xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, đồng hành cùng giới trẻ kiến tạo lối sống bứt phá, nơi mỗi quyết định tài chính luôn đi cùng trải nghiệm sống khác biệt.

Tiếp cận giới trẻ không chỉ bằng sản phẩm tài chính đơn thuần, VPBank liên tục triển khai các chương trình ưu đãi sáng tạo, kết hợp giữa tài chính, văn hóa và giải trí. Mới đây, ngân hàng đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trẻ khi mang đến cơ hội sở hữu tấm vé miễn phí tham dự sự kiện âm nhạc K-Star Spark in Vietnam– Presented by VPBank, quy tụ những tên tuổi hàng đầu như G-Dragon, CL, DPR IAN, TEMPEST và tripleS diễn ra vào ngày 21/6 tại Sân vận động Mỹ Đình.

Theo đó, đối với những khách hàng mới mở thẻ từ ngày 23/5 đến 9/6, cơ hội sở hữu vé CAT 3 (2,5 triệu đồng/vé) sẽ dành cho người duy trì dư bình quân tuần từ 10 triệu đồng. Đây là con đường dễ tiếp cận đến concert cho những khách hàng là người hâm mộ âm nhạc.

Còn đối với những khách hàng hiện hữu, VPBank dành tặng 100 khách hàng mỗi tuần có số dư bình quân tuần tăng từ 200 triệu đồng trở lên sẽ nhận vé VIP1 (5,5 triệu đồng/vé), 500 khách mỗi tuần có số dư bình quân tuần tăng trưởng từ 50 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng sẽ nhận được vé CAT3 (2,5 triệu đồng/vé).

Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần đạt mức top chi tiêu bằng thẻ VPBank Visa cao nhất mỗi tuần từ ngày 23/5 đến 9/6 sẽ sở hữu tấm vé để gặp G-Dragon. Cụ thể, khách hàng là hội viên VPBank Prime, sẽ có cơ hội sở hữu vé CAT3 (2,5 triệu đồng/vé) khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng VPBank Visa từ 10 triệu đồng.

Với các khách hàng khác, chi tiêu bằng thẻ tín dụng từ 10 triệu trong 3 ngành hàng ẩm thực, siêu thị, mua sắm sẽ có cơ hội nhận CAT3 (trị giá 2,5 triệu đồng/vé).  Với chủ thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Visa, khi chi tiêu thẻ ghi nợ đạt tối thiểu 10 triệu đồng thông qua POS và Internet cũng sẽ có cơ hội nhận vé CAT4 (trị giá 1,5 triệu đồng/vé).

Khoảng thời gian từ ngày 4/6 đến 9/6 chính là chặng nước rút cuối cùng của chương trình để sở hữu tấm vé để gặp thần tượng G-Dragon.

VPBank cũng dành tặng vé mời tương ứng với các mức tăng trưởng số dư khi gửi tiết kiệm tại chi nhánh hoặc online trên VPBank NEO. Theo đó, khách hàng chỉ cần tăng trưởng số dư tiết kiệm với kỳ hạn gửi tối thiểu 6 tháng, VPBank sẽ tặng vé CAT 2 cho những khách hàng có số dư tiết kiệm tăng trưởng từ 3 tỷ đồng,  vé VIP 1 cho những khoản tiết kiệm có số dư tăng trưởng từ 8 tỷ đồng. 

Không lo tiền mua vé, không sợ mua nhầm vé giả, giới trẻ có thể gặp thần tượng với vài thao tác quẹt thẻ Visa, gửi tiết kiệm hoặc tăng trưởng số dư trên tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng VPBank NEO.



Source link: https://dantri.com.vn/giai-tri/co-hoi-so-huu-tam-ve-gap-g-dragon-bang-cach-chi-tieu-hop-ly-20250606160133013.htm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *