Sự việc quản lý cửa hàng Dior tại TP.HCM có thái độ không đúng mực với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng nhân sự của thương hiệu có tác phong làm việc “không thể chấp nhận được”. Liên hệ với người phụ trách mảng quản lý truyền thông của Dior, chúng tôi đã có phản hồi chính thức.
Cụ thể, người quản lý truyền thông cho biết: “Sau sự việc trên, phía Dior đã nhắn tin cho chị Hà và xin lỗi vì trải nghiệm không được tốt đẹp vừa rồi. Phía Dior cũng xin phép không phát biểu gì thêm”.
Trước đó, MXH Việt râm ran thông tin người bạn của Hà Hồ tố thái độ phục vụ kém của nhân sự Dior. Bản thân nữ ca sĩ cũng bày tỏ nỗi bức xúc trên story, sau đó xoá bỏ để tránh khiến sự việc đi quá xa. Theo như thông tin, cửa hàng Dior mà Hà Hồ ghé qua chính là chi nhánh mới khai trương tại Union Square – khu mua sắm sầm uất của Sài Gòn.
Nhiều người bạn chung của cả 2 đồng loạt thể hiện trải nghiệm “đáng quên” của họ tại thương hiệu thượng cấp từ nước Pháp. Nhiều ý kiến cho rằng Dior nên học tập Chanel, Gucci và Louis Vuitton về cung cách ứng xử với khách hàng. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng thái độ phục vụ của nhân viên chi nhánh tại Hà Nội tốt hơn hẳn.
Nữ ca sĩ và người bạ đã có những dòng chia sẻ vô cùng gay gắt
Ảnh: Internet