Khiến MXH xôn xao vài ngày nay là drama quản lý Dior tại TP.HCM có thái độ “lồi lõm” với ca sĩ Hà Hồ. Không chỉ thu về hàng loạt chỉ trích từ giới nghệ sĩ trong nước, sự việc này còn khiến công chúng, giới mộ điệu có cái nhìn thiếu thiện cảm với nhà mốt thượng cấp đứng đầu nước Pháp.
Ngay sau khi sự việc trên xảy ra, chúng tôi đã có mặt tại chi nhánh của Dior ở Hà Nội để thăm quan, cũng như kiểm chứng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân sự tại đây. Và kết quả là: Khá bất ngờ!
Dior đối xử với khách hàng thế nào hậu scandal thái độ với Hà Hồ?
Với 2 “thân phận” khác biệt: một người ăn mặc chỉn chu, chanh sả và một người giản dị nhất có thể, chúng tôi đều nhận được cách phục vụ y hệt nhau. Nhân sự ở store rất niềm nở dù khách ăn mặc có ra sao, nhiệt tình từ khâu đón tiếp, tới bước tư vấn cũng như khéo léo thể hiện được bản sắc của nhà mốt trong từng sản phẩm.
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trả lời được hầu hết các câu hỏi về thông tin sản phẩm cũng như thể hiện được kiến thức về ngành thời trang. Nhìn chung, ở store Dior tại Hà Nội, chúng tôi có trải nghiệm tương đối êm ả.
Hầu như không có sự thay đổi giữa cách phục vụ khách hàng ăn mặc chỉn chu…
… hay ăn vận xuề xoà
Xem ra sau sự việc ồn ào và 1001 lời khiếu nại của dân tình về việc đối xử không đúng mực với khách hàng, phía Dior cũng đã chấn chỉnh bộ máy nhân viên để cải thiện chất lượng dịch vụ, hạn chế những thị phi ảnh hưởng tới thương hiệu danh giá. Hy vọng rằng, đây không phải là giải pháp tình thế để tạm xoa dịu dư luận sau bão drama, giới mộ điệu đang rất mong chờ những động thái tích cực hơn của Dior đấy!