Vụ Xô Xát Nhân Viên Nhà Xe Với Khách Nước Ngoài Tại Quảng Bình: Trung Tâm Yêu Cầu Chấn Chỉnh Thái Độ Phục Vụ

Chấn chỉnh thái độ phục vụ của nhà xe có nhân viên xô xát với hành khách

Vụ xô xát giữa nhân viên nhà xe H.L. và hành khách nước ngoài tại Quảng Bình ngày 6/3 vừa qua đã gây xôn xao dư luận và khiến hình ảnh ngành vận tải địa phương bị ảnh hưởng. Trung tâm quản lý bến xe đã yêu cầu nhà xe chấn chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên.

Mở đầu

Mạng xã hội gần đây lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhân viên nhà xe H.L. và hành khách nước ngoài. Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 6/3 tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, khi xe đang trên đường di chuyển. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nguyên nhân vụ việc

Theo lời giải thích của quản lý nhà xe, vụ việc bắt nguồn từ việc hành khách nước ngoài yêu cầu dừng xe để đi vệ sinh khi xe đang di chuyển. Nhân viên nhà xe đã ra tín hiệu và giải thích không thể dừng vì sắp đến trạm nghỉ. Tuy nhiên, hành khách này đã không hợp tác và đứng chắn cửa xe, dẫn đến sự cố.

Hậu quả và hành động của Trung tâm quản lý bến xe

Sự việc này đã gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của nhà xe và ngành vận tải hành khách địa phương. Ông Nguyễn Trường Sinh, Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ và quản lý bến xe khách Quảng Bình, cho biết, đơn vị đã yêu cầu nhà xe H.L. báo cáo và chấn chỉnh lại cung cách phục vụ của nhân viên. Trung tâm nhấn mạnh việc cần đảm bảo thái độ phục vụ tốt hơn để tránh những vụ việc tương tự trong tương lai.

Chi tiết sự cố

Nam thanh niên mặc áo đồng phục của nhà xe H.L. đã có hành động xô xát với hành khách nước ngoài. Sự việc được can ngăn kịp thời bởi những người xung quanh.

Hình ảnh nhân viên nhà xe H.L. trong sự việc

Hình ảnh nhân viên nhà xe xô xát với khách nước ngoài.

Sau sự cố, phụ xe và khách nước ngoài đã bắt tay hòa giải và tiếp tục hành trình.

Lời kết

Vụ việc này đặt ra vấn đề cần thiết về đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên của các nhà xe, đặc biệt là trong việc ứng xử với khách hàng, nhất là khách nước ngoài. Trung tâm quản lý bến xe đã có động thái kịp thời và cần thiết để đảm bảo hình ảnh tốt đẹp của ngành vận tải hành khách địa phương. Đây cũng là bài học kinh nghiệm quý báu cho các nhà xe trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và duy trì hình ảnh tốt đẹp trong mắt hành khách.

Tài liệu tham khảo

https://dantri.com.vn/xa-hoi/chan-chinh-thai-do-phuc-vu-cua-nha-xe-co-nhan-vien-xo-xat-voi-hanh-khach-20250307173557504.htm

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *