Giữa đêm khuya thanh vắng (à nếu đó là tính theo giờ Việt Nam), Balenciaga khiến dân tình nhốn nháo khi thẳng tay cho “bay màu” toàn bộ bài đăng, chỉ giữ lại chuỗi ảnh duy nhất với sự xuất hiện của Justin Bieber trong trang phục dark wear, vẻ ngoài trông rất… bướng, khiến dân tình liên tưởng ngay tới hình ảnh “giáo chủ”.
Tài khoản Instagram gần như trống trơn của Balenciaga
Hình ảnh Justin Bieber trong mẫu vòng cổ xâu chuỗi chìa khoá và ví của hãng và mặt chính chủ thì không thể “bướng” hơn, nhưng mà chắc là chị em thích…
Tháng 7 vừa qua, để đánh dấu màn trở lại với dòng haute couture, Balenciaga xóa hết vết tích trên Facebook, Instagram và Twitter. Mọi thứ bao phủ một màu trắng tinh khôi, hệt như muốn thử lòng fan cứng
2 tháng sau, hãng cũng làm điều tương tự nhưng chỉ để 7 bài đăng, 1 trong số đó có sự xuất hiện của Justin Bieber
Fan của thương hiệu cao cấp có lẽ chẳng lạ gì với hiện tượng này. Tương tự với Bottega Veneta, Balenciaga sử dụng độc chiêu này để để xúc tiến chiến lược truyền miệng cũng như đầu tư vào những số báo với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi.
Ngoài ra, thương hiệu còn theo sát hình thức marketing truyền thống, phát hành tạp chí riêng và tạo ra những show diễn độc quyền cấm quay – chụp. Chính việc cho bài đăng “bốc hơi” cũng là cách để tái định vị thương hiệu cũng không chừng!
Ảnh: Internet