Đôi khi, chúng ta thường nói vui các beauty – fashion reviewer là “chuột bạch” bởi họ phải dùng thử rất nhiều sản phẩm để chia sẻ thông tin đến người xem. Trong thời đại mua sắm online bùng nổ, vai trò của họ càng trở nên quan trọng hơn. Người dùng gần như phó thác hết vào các beauty – fashion reviewer vì họ không có điều kiện đến trực tiếp để kiểm tra sản phẩm. Nếu bạn cũng thích mua sắm online thì đây là những sản phẩm bạn nhất định phải xem review kỹ trước khi mua nếu không muốn lúc nhận hàng phải “ối giồi ôi”.
Hấp dẫn từ hình thức cho đến giá cả, chính vì lẽ đó mỹ phẩm nội địa Trung, nhất là đồ makeup, luôn có sức hút đối với các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và những ai mới tập tành makeup. Xét một cách khách quan, mỹ phẩm nội địa Trung rất phù hợp với những đối tượng trên để luyện tập makeup, nếu có vẽ xấu thì xóa đi cũng không tiếc. Nhưng cũng bởi vì giá rẻ nên không thể đảm bảo chất lượng 100%. Hơn nữa, mặt hàng này rất dễ bị nhái, bán tràn lan trên mạng. Vì vậy, bạn cần tham khảo các beauty blogger uy tín để đánh giá được chất lượng sản phẩm muốn mua cũng như điểm bán đáng tin tưởng
Là món makeup bất ly thân của phái đẹp mỗi ngày, nhưng mua son môi online cũng là một câu chuyện ly kỳ, dở khóc dở cười khi son mua về khác xa màu swatch mà hãng cung cấp. Điều này cũng không hoàn toàn trách thương hiệu mà còn phải xét đến cơ địa mỗi người mỗi khác nên chênh lệch là điều đương nhiên. Bên cạnh đó, chọn được thỏi son phù hợp còn phải để ý đến tông da, rồi màu son đó không makeup có dùng được không, có làm xỉn màu răng không… Mà muốn biết những điều này thì bạn chịu khó xem nhiều beauty reviewer một chút nhé
So với son thì mua kem nền/ che khuyết điểm/ cushion online càng đau đầu hơn. Nếu như son mua về không ưng ý bạn còn có thể mix cùng các màu khác, còn 3 sản phẩm trên lại không dễ dàng như vậy. Chúng ta là người châu Á da vàng, vậy nên bạn hãy tìm xem những beauty reviewer có chung đặc điểm để khoanh vùng sản phẩm cho dễ nhé. Chăm chỉ xem và đối chiếu với da của mình thì sẽ hạn chế được chuyện mua phải kem/ cushion màu quá tối hay quá sáng với da đó
Hoạt chất trong các sản phẩm skincare sẽ thúc đẩy hành trình chạm đến làn da hoàn hảo không tì vết của bạn nhanh hơn. Nhưng kèm theo nó cũng có mặt trái, đó chính là nguy cơ gây kích ứng, đặc biệt với những thành phần như Retinol, AHA/BHA… Hãy tìm cho mình một vài beauty reviewer có cùng loại da để xem những sản phẩm treatment bạn đang quan tâm có phản ứng gì mạnh mẽ khi họ dùng hay không? Rất nhiều beauty reviewer thân thiện, sẵn sàng trả lời câu hỏi của người xem nên hãy mạnh dạn hỏi thêm nếu bạn còn lăn tăn gì về sản phẩm đó nhé
KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.
Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2021 đến 0h ngày 8/2/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ tại đây.
Cảm ơn báo điện tử VTV News và Giadinh.net.vn đã đồng hành cùng chương trình KOC VIETNAM 2022.