Mang trong mình những suy nghĩ về làm đẹp, ước muốn mỗi người phụ nữ đẹp lên, Boss Đỗ Bích Phương không ngừng chinh phục bản thân và cùng đưa ra nhiều định hướng đưa Lumos phát triển mạnh hơn nữa.
Đỗ Bích Phương – một trong những Boss của Lumos
Hành trình đi đến thành công cùng thương hiệu LUMOS
Là một trong 12 Boss nhà Lumos, chị Đỗ Bích Phương là một chuyên gia về Thẩm mỹ và Spa chuyên nghiệp. Chị cũng là một trong những Boss đầu tiên của thương hiệu LUMOS – thương hiệu mỹ phẩm cho phụ nữ Việt.
Nữ doanh nhân đến với nghề bằng “cái duyên” và cũng chính niềm đam mê làm đẹp cho người khác đã thôi thúc chị phải đi tìm những sản phẩm hiệu quả về làm đẹp cho chị em phụ nữ.
Bắt đầu kinh doanh từ sớm, từng nếm trải cảm giác cay đắng của thất bại, chị Phương quyết không lùi bước vì chị hiểu con đường đến với thành công không bao giờ dễ dàng. Dừng lại 2 năm, chị dành thời gian nâng cấp bản thân thành phiên bản hoàn hảo nhất. Chị Bích Phương đi tìm học các khóa phát triển bản thân, nâng cao kiến thức và kỹ năng kinh doanh. Đồng thời, khao khát cháy bỏng thôi thúc chị tìm tòi những sản phẩm chất lượng, thực sự hiệu quả, mang đến vẻ đẹp cho chính mình và những người phụ nữ bên cạnh chị. Vào thời điểm lúc bấy giờ, ở đâu có phương pháp làm đẹp mới, nữ doanh nhân đều là người sẵn sàng đứng lên tìm hiểu, đào sâu.
Chia sẻ về những khó khăn, chị nói: “Khi mới bắt đầu, tất nhiên sẽ gặp những khó khăn và thử thách. Trong hành trình học tập và phát triển bản thân, có lúc tôi muốn bỏ cuộc sống để có cuộc sống an nhàn đến già. Tuy nhiên với sứ mệnh mà bản thân luôn tâm niệm từ lâu, tôi đã quyết tâm thực hiện điều mình muốn”.
Thời gian 8 năm để biến ước mơ thành hiện thực đã tôi luyện được cho Đỗ Bích Phương sự bản lĩnh, dám đương đầu bất chấp thử thách. Hiểu được sứ mệnh của mình cùng 6 năm kinh nghiệm về Dược sỹ, chị đã dành hết sức mình để cùng phát triển Lumos, đưa công nghệ làm đẹp này đến nhiều người hơn.
Boss Đỗ Bích Phương: “Hãy cứ tin rằng bản thân có khả năng đạt được thành công”
“Giới hạn của sự thành công ở mỗi người là chính mình. Hãy cứ tin rằng bản thân hoàn toàn có khả năng đạt được thành công rực rỡ!”. Đó chính là thông điệp của Boss thương hiệu mỹ phẩm LUMOS muốn lan tỏa đến mọi người.
LUMOS là một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hiện nay về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Các sản phẩm của LUMOS hỗ trợ điều trị da với độc quyền về công nghệ Phân giải vi điểm – Nuôi da sinh học tại Việt Nam. Sau một thời gian hoạt động, thương hiệu mỹ phẩm LUMOS đã nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng, số lượng các nhà phân phối tăng lên nhanh chóng trên khắp cả nước.
Chị Phương luôn mong muốn mang đến điều tốt nhất cho khách hàng
Mang sứ mệnh giúp cho phụ nữ Việt Nam ngày càng trở nên xinh đẹp, hạnh phúc và giàu có hơn, chị Phương hay thương hiệu LUMOS đều khao khát mang đến làn da trẻ hóa thực sự khác biệt cho mọi khách hàng của mình. Các sản phẩm LUMOS đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, có đầy đủ giấy phép lưu hành toàn quốc. Bên cạnh đó các nhà phân phối đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về cách chăm sóc da chuyên sâu cũng như kỹ năng xử lý trong từng tình huống.
Boss Bích Phương luôn có mong muốn đưa thương hiệu LUMOS vươn tầm quốc tế, trở thành tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, chị vẫn luôn hành động để không chỉ bản thân mình thành công mà còn là hệ thống các nhà phân phối, đại lý, những chủ spa,… Chị không ngừng bồi dưỡng, đào tạo, đưa ra giải pháp giúp đỡ cho các đại lý, cộng tác viên của mình. Từ đó, phát triển toàn diện cả về thu nhập, ngoại hình, tâm hồn lẫn tính cách,…
Boss Bích Phương tham dự sự kiện chuyển giao công nghệ
“Tôi có một mong ước là phát triển công việc kinh doanh hơn nữa, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các chị em phụ nữ. Tôi muốn tất cả mọi người phải có ước mơ, phải có mục tiêu rõ ràng và nỗ lực làm việc hết mình để chiến thắng bản thân. Điều này là cần một quá trình dài phấn đấu, cố gắng không biết mệt mỏi.’’ – chị Phương tâm sự.
Chị luôn tâm huyết, không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng cho bản thân mình
Hiện tại, LUMOS đã phát triển hệ thống rộng rãi tại 64 tỉnh thành, có hơn 100.000 sản phẩm được bán ra. Hầu hết những người đến với chị Phương và LUMOS đều đang có những khó khăn riêng của bản thân. Chị Phương chia sẻ: “Tôi rất hiểu và đồng cảm nên bản thân luôn muốn tạo ra cơ hội, giá trị và lợi nhuận cho mỗi người đi cùng mình. Ngay từ khi phát triển sự nghiệp, tôi đã ý thức được sứ mệnh của mình là giúp đỡ hàng triệu chị em phụ nữ khác.”
Tập thể các học viên và nhà phân phối của thương hiệu mỹ phẩm LUMOS
Thời gian tới, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành hình ảnh đại sứ sản phẩm đồng hành cùng hành trình làm đẹp của nhà Lumos. Hy vọng bước tiến này sẽ khẳng định tên tuổi của Lumos trên thị trường, mang bước tiến mới trong kinh doanh đến với thương hiệu nói chung và bản thân chị nói riêng.
Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/do-bich-phuong-nguoi-phu-nu-tre-ban-linh-va-hanh-t…
(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).