Mới đây, tờ W Hàn cùng một các tờ báo như Elle, Harper’s Bazaar,… các nước đồng loạt đưa tin Chanel thông báo Jennie sẽ trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá dòng trang sức Coco Crush của thương hiệu vào tháng một năm sau. Khỏi phải nói người hâm mộ của cô nàng tự hào thế nào khi chỉ mới tháng trước thôi, Jennie đã vinh dự được làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá đồ đông Coco Neige của Chanel.
Chụp ảnh với “màu của tâm hồn”, Jennie cho thấy bản sắc mà chỉ ở cô mới có: cổ điển, sang trọng như một người phụ nữ và nét kiêu kỳ, nũng nịu ở một cô gái mới lớn. Đeo trên tay những chiếc nhẫn khắc ô trám đặc trưng của Chanel, móng tay sơn đen bóng, đường eyeliner sắc sảo, Jennie thực sự khiến người xem phải dừng chân ngắm nghía bức hình của cô lâu hơn
Trước đây, Jennie nhiều lần chụp hình tạp chí quảng bá hay tham gia sự kiện của Coco Crush. Cứ mỗi lần xuất hiện Jennie đều đem đến một concept hoàn toàn khác biệt, bộc lộ được sự đa dạng trong phong cách và quan trọng nhất vẫn tôn lên những món phụ kiện của Coco Crush, vừa giữ được tinh thần cổ điển, quý phái mà lại thêm vào nét tươi mới, thời thượng. Và giờ quả ngọt đã đến với Jennie khi cô nàng chính thức được tham gia chiến dịch quảng bá của Coco Crush và có một danh phận nhiều người ước ao
Jennie là người nối tiếp Lisa và Rosé có danh phận với chiến dịch quảng bá trang sức mà mình tham gia. Hiện tại, Lisa đang là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức Bvlgari. Cô nàng là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng bá của hãng dạo gần đây
Rosé cũng không thua kém khi trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức nước Mỹ Tiffany & Co. Từ ngày có danh phận với Tiffany & Co, hiếm khi nào Rosé vắng mặt khỏi các chiến dịch quảng bá của thương hiệu
Là người được đẩy mạnh hoạt động với thương hiệu trang sức Cartier từ sớm, song đến hiện tại Cartier vẫn chưa “thả hint” về danh phận hay tương lai mới của Jisoo với hãng. Vì hình ảnh sang trọng, tự tin, độc lập rất hợp với Cartier nên fan đang mong mỏi hai bên có thể sớm về chung nhà. Suy cho cùng thì cô nàng cũng là thành viên có danh phận với thương hiệu thời trang muộn nhất, nhưng xét về độ khủng thì 3 chị em phải dè chừng khi “ẵm” cùng lúc hai dòng thời trang và beauty của Dior, nên biết đâu Cartier đang ấp ủ một điều gì đó lớn hơn cho Jisoo thì sao?
Ảnh: Sưu tầm