Vẻ đẹp và mị lực của Lisa là điều không cần phải chứng minh thêm. Cũng nhờ khả năng truyền tải sức ảnh hưởng vào từng món hàng thời trang – dù có đắt tiền tới mấy mà nàng nhận được sự rào đón từ nhà mốt cao cấp như Celine cho tới thương hiệu trang sức lâu đời Bvlgari.
Nhưng sức hút như vậy đôi khi vẫn gây hiệu ứng ngược. Thay vì khiến người xem tập trung vào sản phẩm, Lisa lại thu nhận tất thảy sự chú ý vào mình. Đơn cử như trong sự kiện mới nhất của Bulgari diễn ra tại Hàn Quốc, nàng vô tình khiến món trang sức bạc tỷ – “nhân vật chính” trở thành yếu tố tôn vinh gương mặt cùng đường cong tuyệt mỹ.
Trở thành “trái tim” trong sự kiện quảng bá BTS trang sức từ Bulgari, Lisa một lần nữa khẳng định quyết định bổ nhiệm vị trí Đại sứ của nhãn hàng là hoàn toàn chính xác
Nhan sắc, mái tóc làm nên thương hiệu, vẻ sắc lạnh pha chút kiêu kỳ, đỏng đảnh của nàng đã đưa Bvlgari trở thành thương hiệu trang sức cao cấp được nhắc đến nhiều nhất vào năm 2020, với tổng số 2,05 triệu lượt đề cập, có khả năng đạt tới 20,06 tỷ lượt hiển thị
Trong đoạn clip quảng bá sự kiện, đường cong “gây mê” cùng đôi cẳng tay thon thả cũng là điểm “hút fans”, khiến người ta không thể làm ngơ trước Lisa
Chiếc đầm đen đơn giản cùng khí chất ngôi sao giúp nữ idol tôn vinh BST trang sức cao cấp đắt đỏ nhất trong lịch sử 137 năm của hãng. BST với 350 tác phẩm, trong số đó là 122 mẫu chưa từng được công bố được ước tính có giá vượt quá hàng trăm ngàn tỷ đồng
Từng được công bố vào tháng 6 năm ngoái, BST mang tên BVLGARI Magnifica đã khiến công chúng choáng ngợi bởi hào quang, sự xa hoa sáng rực như ánh dương. Có thể nói việc Lisa được diện những mẫu trang sức này quả là cơ hội vạn năm có một, cho thấy Bulgari đã trân trọng nữ idol tới mức nào
Ảnh: Internet