15/2/2021, Fendi chính thức thông báo Song Hye Kyo trở thành tân đại sứ thương hiệu. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, cô và nhà mốt đã song hành trên bìa Harper’s Bazaar Hàn Quốc số tháng 3 với bộ ảnh đẹp tựa nàng thơ. Vẫn là Harper’s Bazaar, vẫn là số báo tháng 3 nhưng Song Hye Kyo và Fendi của 2022 lại mang đến concept khác hẳn năm ngoái: chất chơi, cá tính, nổi loạn không ngờ.
2021
Song Hye Kyo của năm ngoái xuất hiện trong trẻo, ngọt ngào tựa như nữ thần mùa xuân. Mái tóc duỗi thẳng dài đến ngang eo kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng đã tôn lên trọn vẹn nét đẹp sang trọng, hút hồn của quốc bảo nhan sắc xứ Hàn
Concept hoa cỏ đua sắc, trang phục sáng màu ngập sức sống khiến Song Hye Kyo hiện lên vừa dịu dàng, hiện đại, vừa thanh tao, thuần khiết
2022
Bất ngờ thay, sang 2022, Song Hye Kyo hoàn toàn lột xác với hình ảnh đối lập. Mái tóc ngắn bất cần, lối trang điểm mắt khói lạnh lùng như muốn khắc họa hình ảnh người phụ nữ từng trải, lạnh lùng
Đặc biệt, đôi mắt của nữ diễn viên được trang điểm cầu kì hơn cả. Phấn mắt đen đậm được phủ lên toàn bộ bầu mắt, quét 1 đường sắc lạnh ở mi mắt dưới khiến cho Song Hye Kyo thêm phần thần thái, nổi loạn
Qua thời gian, qua bao biến cố thăng trầm, Song Hye Kyo giờ đây dường như mạnh mẽ, trưởng thành, quyền lực hơn. Chắc hẳn, đây chính là thông điệp mà đại đa số khán giả nhận ra khi nhìn lại, so sánh 2 bộ ảnh này. Song Hye Kyo tươi trẻ, “tiên tử” của 2021 hay Song Hye Kyo cá tính, lạnh lùng của 2022 sẽ được lòng khán giả hơn?
Ảnh: Internet