Trong lĩnh vực thực phẩm sức khỏe, những giải thưởng như Superior Taste Award (châu Âu) và Food Professional Award (Nhật Bản) chính là thước đo cho sự cân bằng giữa vị ngon và dinh dưỡng lành mạnh.
Giải thưởng quốc tế – Dấu ấn vị ngon Việt trên bản đồ thế giới
Hai sản phẩm: Nước yến sào Đông trùng hạ thảo và Chè dưỡng nhan tổ yến & trùng thảo của Green Bird vượt qua hàng trăm sản phẩm trên toàn cầu để nhận được giải thưởng Superior Taste Award – do hơn 200 chuyên gia Michelin, Gault & Millau đánh giá ẩn danh theo 5 tiêu chí.
Cùng với đó, Food Professional Award – giải thưởng từ Nhật Bản, vinh danh những sản phẩm đáp ứng đồng thời ba yếu tố: ngon miệng – lành mạnh – đúng xu hướng dinh dưỡng châu Á đã vinh danh sản phẩm của Green Bird.
Bà Từ Thanh Vy, Trưởng nhãn hàng Green Bird, chia sẻ: “Green Bird mong muốn đồng hành cùng thế hệ trẻ trong hành trình sống khỏe, sống xanh và yêu bản thân mỗi ngày. Chúng tôi tin rằng vị ngon đích thực không chỉ đến từ công thức, mà còn đến từ tinh thần sống tích cực, bền vững và trách nhiệm. Việc được hai giải thưởng quốc tế vinh danh là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục theo đuổi con đường này”.
Hai sản phẩm, hai cá tính cùng chung một tinh thần sống
Sinh ra để phục vụ thế hệ trẻ theo đuổi lối sống xanh – lành – tích cực, Green Bird không đơn thuần tạo ra sản phẩm, mà truyền tải cả một triết lý sống: ngon miệng – có lợi cho sức khỏe – tôn trọng môi trường.
Nước yến sào đông trùng hạ thảo kết hợp yến sào, đường hữu cơ và đông trùng hạ thảo thượng hạng. Vị ngọt thanh, hậu vị nhẹ, giàu dưỡng chất – sản phẩm hướng đến người dùng hiện đại nhưng vẫn yêu truyền thống.
Chè dưỡng nhan là sự kết hợp của hơn 10 nguyên liệu tự nhiên: tuyết yến, táo đỏ, kỷ tử, nhãn nhục… Không chỉ thanh lọc nhẹ nhàng, mà còn gợi mở phong cách sống “well-being” (sống cân bằng thân – tâm – trí) đang được giới trẻ yêu thích.
Các sản phẩm của nhãn hàng Green Bird (Ảnh: NutriNest).
Không chỉ ngon mà còn gần gũi và thân thiện
Điểm khác biệt đáng kể của Green Bird chính là lựa chọn phát triển bền vững trong ngành thực phẩm. Green Bird sử dụng bao bì từ hũ thủy tinh tái sử dụng, giấy tái chế, túi tự hủy sinh học từ bột sắn.
Dù chi phí sản xuất cao hơn, Green Bird vẫn kiên định với lựa chọn “sản phẩm phản ánh giá trị sống của người dùng”.
Quy trình đóng gói sản phẩm tại Nhà máy NutriNest (Ảnh: NutriNest).
Với hơn 10 dòng sản phẩm, xuất hiện tại hơn 15.000 điểm bán trên toàn quốc, Green Bird đang xây dựng một hệ sinh thái thực phẩm bổ dưỡng – thân thiện – truyền cảm hứng. Sự công nhận từ châu Âu và Nhật Bản là lời khẳng định về vị thế của Green Bird trên thị trường.
Tham khảo thông tin nhãn hàng Green Bird tại:
Địa chỉ: 316 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM.
Hotline: 0987 567 666.
Source link: https://dantri.com.vn/suc-khoe/nuoc-yen-green-bird-dat-2-giai-thuong-quoc-te-ve-vi-ngon-20250505120212224.htm