Thời gian 1 năm không ngắn cũng không dài, nhưng đủ để aespa cho thấy thực lực cũng như tiềm năng trở thành một trong những đại diện mới cho Kpop ở gen 4 ở nhiều mảng. Đại thắng tại các lễ trao giải âm nhạc cuối năm, hôm nay người hâm mộ nhóm tiếp tục mở tiệc ăn mừng khi tờ Harper’s Bazaar xứ củ sâm vừa đăng tải những hình ảnh cho ấn phẩm tháng 1/2022 với aespa là gương mặt trang bìa.
Là đại sứ của Givenchy, tất nhiên toàn bộ trang phục của nhóm đều đến từ thương hiệu này. Cả nhóm diện đồ tuyền đen, trang phục mỗi người mang một điểm nhấn khác nhau, nhưng tựu chung có thể mô tả là phá cách, đen tối và bí ẩn. Bố cục bìa ổn áp, cách tạo dáng của các thành viên cũng có sự liên kết hơn. Background nền trắng, có khối đá hình thù trừu tượng lơ lửng trong không trung giúp 4 cô gái thêm nổi bật
Không chỉ bìa nhóm mà bìa cá nhân lần này của các thành viên cũng tiến bộ thấy rõ. Từ biểu cảm cho đến cách tạo dáng đều đã mượt mà, tự nhiên, không còn gượng gạo như những ngày đầu. Là một trong những thành viên bị chê bai nhiều nhất ở giai đoạn đầu, nay Karina cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác biệt, khá ấn tượng đó
Dưới bài đăng, tất cả netizen đều không ngớt lời khen ngợi cũng như tán thưởng cho nỗ lực cải thiện khả năng chụp ảnh của các cô gái nhà SM:
– Karina đỉnh quá, mà lần này concept quá hợp aespa, ai nào cũng tiến bộ.
– Lên trình hẳn các em ơi.
– Đợt này cháy quá mấy bé ơi.
– Nhóm này chụp ảnh tạp chí tiến bộ hơn rồi. Bìa này Karina đẹp, nhìn hút mắt thật.
– Concept của aespa phát huy thế mạnh rồi này, thích edit kiểu này xỉu.
– Karina bìa này xinh thiệt sự, đỉnh nhất ý, còn Ning Ning trước đã hút nay còn hút hơn.
Trước đây, vì khả năng “bắn ảnh” còn nhiều hạn chế nhưng lại thường xuyên làm gương mặt các tờ báo lớn nên aespa bị “ném đá” dữ dội
Bộ ảnh gây tranh cãi nhất của aespa vì thần thái non nớt và cách tạo dáng còn ngô nghê, ngượng ngập
Bên trái là bìa tạp chí thời trang đầu tiên của nhóm vào tháng 3 năm nay. Đây cũng là bìa tạp chí bị nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhất của nhóm. Quả thực bố cục, cách tạo dáng hay thần thái của aespa lúc đó vẫn chưa đâu vào đâu thật. Nhìn sang bìa khai niên năm 2022 cho Harper’s Bazaar Hàn bên phải, đã đến lúc chúng ta nên ghi nhận cố gắng của aespa rồi nhỉ?
Ảnh: Internet