Giải thưởng “thương hiệu truyền cảm hứng” đã gọi tên nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Listerine vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại APEA
Trong hai năm dịch bệnh khó khăn, Listerine đã thực hiện hàng loạt các chiến dịch mà qua đó hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước đã được tiếp cận các kiến thức chăm sóc răng miệng, bảo vệ sức khỏe; đồng thời được trải nghiệm sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ nhãn hàng.
Thông qua thông điệp chính “Sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn Listerine giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn có hại trong khoang miệng – nơi “cửa ngõ chính” dẫn lối cho mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể”, Listerine đã từng bước ghi dấu ấn với người tiêu dùng, giúp truyền tải các thông điệp hữu tích về vệ sinh răng miệng như một phần quan trọng để bảo vệ sức khỏe.
Đại diện ngành hàng Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Johnson & Johnson Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian tới, chúng tôi tập trung thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động nâng cao nhận thức về việc sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn như là một bước quan trọng trong chế độ chăm sóc răng miệng hàng ngày, giúp bảo vệ toàn diện và nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc tiếp tục sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học”.
Được biết, giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, nhãn hàng truyền cảm hứng cho xã hội thông qua việc xây dựng thương hiệu chiến lược và cam kết vì lợi ích xã hội bền vững. Để đạt được giải thưởng này, Listerine đã chứng minh mang đến các sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.
Hàng loạt thông điệp gần gũi, dễ hiểu được Listerine đưa đến người tiêu dùng trong thời gian qua giúp nâng cao nhận thức bảo vệ “cửa ngõ” răng miệng
Bên cạnh các chiến dịch truyền thông, trong năm 2020, Listerine còn cho ra mắt dòng sản phẩm nước súc miệng dành cho trẻ em từ 6 tuổi. Điều này đã giúp đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Đồng thời cũng mang đến cơ hội cho hàng triệu trẻ em được chăm sóc răng miệng một cách toàn diện. Sự tin dùng và yêu thích của khách hàng đã giúp Listerine giữ vững thương hiệu nước súc miệng hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong những năm qua.
Listerine đạt giải thưởng People’s Choice Award trong hạng mục Sức khỏe & Sắc đẹp trên Lazada vừa qua.
Với công thức 4 tinh dầu chiết xuất từ tự nhiên (eucalyptol – khuynh diệp, menthol – bạc hà, thymol – cỏ xạ hương và methyl salicylate từ các loại cây như lộc đề, bạch dương…), Listerine có hiệu quả kháng khuẩn gấp đôi các công thức khác giúp loại bỏ các mảng bám trên răng, tiêu diệt 99.9% vi khuẩn trú ngụ trong khoang miệng, vốn là những tác nhân chính gây sâu răng, viêm nướu và các vấn đề răng miệng gây phiền toái khác.
Listerine cũng là dòng nước súc miệng được phát minh đầu tiên trên thế giới, đã giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng cho hơn một tỷ người tiêu dùng trong hơn 140 năm qua và sở hữu đến hơn 50 thử nghiệm lâm sàng.
Listerine cam kết tiếp tục đồng hành với các gia đình Việt Nam trong vấn đề bảo vệ sức khỏe răng miệng
Trong định hướng chiến lược, Listerine cam kết duy trì các chuẩn mực kinh doanh bền vững, đồng hành với các gia đình Việt hình thành thói quen bảo vệ sức khỏe răng miệng cho mỗi thành viên.
Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/listerine-duoc-vinh-danh-tai-apea-voi-giai-thuong-…
(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).