Không chỉ xinh đẹp, các beauty – fashion reviewer của nước ta còn sở hữu profile cực “khủng” mà ai nhìn vào cũng phải ao ước. Vậy đó là những gương mặt nào, mời bạn cùng đọc tiếp để biết thêm.
Mục lục
Quách Ánh
Là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến xu hướng makeup ở Việt Nam, gương mặt khách mời quen thuộc cho những chương trình lớn như VTV Café Sáng, Đánh Thức Vẻ Đẹp, Thời Trang và Cuộc Sống… hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Bobbi Brown, Shiseido, Maybelline, L’oreal, xây dựng đội ngũ góp phần làm nên thành công cho những show tầm cỡ như Hoa Hậu Việt Nam, The Face Việt Nam, Đẹp Runway Fashion Show… không ngoa khi nói Quách Ánh là một trong những “cây cổ thụ” của làng beauty blogger Việt Nam.
Thế nhưng ít ai biết mối nhân duyên giữa Quách Ánh và makeup lại có khởi đầu không mấy suôn sẻ. Bố mẹ nàng beauty blogger không muốn cô nàng theo đuổi nghề makeup, chỉ muốn con gái chuyên tâm đèn sách. Song, vất vả ôn thi bao lâu, cô nàng chẳng may bị ốm trước ngày thi tốt nghiệp nên đã thi trượt. Sau đó, bố mẹ Quách Ánh đồng ý cho cô học makeup với điều kiện phải ôn thi đại học song song. Không phụ lòng bố mẹ, Quách Ánh đã đỗ Á khoa đầu tiên của trường Đại học Văn Hóa Hà Hội chuyên ngành quản lý văn hóa. Nhưng cũng trong năm ấy, Quách Ánh càng hiểu rõ makeup mới chính là đam mê duy nhất vậy nên cô nàng đã quyết định đi theo tiếng gọi của trái tim.
Chloe Nguyễn
Nhắc đến Chloe Nguyễn, người ta nhớ ngay hình ảnh một nàng beauty blogger rất tiểu thư và sang chảnh. Và khí chất ấy là hoàn toàn có cơ sở khi ngoài đời thực, cô nàng chính là “rich kid” chính hiệu. Bố cô nàng là doanh nhân Nguyễn Cao Trí có tiếng ở TP. HCM. Chloe Nguyễn không chỉ được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gia cảnh giàu có mà còn bởi học vấn xịn xò. Được biết, Chloe Nguyễn từng theo học ngành Kinh tế & Tài chính trường Đại học RMIT Việt Nam. Song, đam mê làm beauty blogger đã làm cô nàng rẽ hướng.
Các video của Chloe Nguyễn luôn được đánh giá cao từ nội dung đến hình ảnh. Trong những năm gần đây, Chloe Nguyễn cũng hoạt động mạnh mẽ ở mảng thời trang và luôn ghi dấu ấn với phong cách chanh sả, ngọt ngào. Hiện tại, cô nàng đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và thường xuyên xuất hiện tại những buổi chia sẻ về chăm sóc da cũng như makeup.
An Phương
Cũng như cô bạn thân Chloe Nguyễn, beauty blogger không phải là định hướng ban đầu của An Phương. Cô nàng từng có thời gian du học và tốt nghiệp ngành Truyền thông tại Singapore. Hiện tại, cô nàng là nhân viên văn phòng và đang theo đuổi ngành phóng viên báo chí. An Phương chia sẻ công việc này giúp cô có góc nhìn đa chiều, tích lũy kinh nghiệm sống phong phú cũng như giúp bản thân sâu sắc hơn.
Dù là trước đây hay bây giờ, năng lượng tích cực luôn tràn trề của An Phương không thay đổi. Cách nói chuyện liến thoắng cùng nụ cười giòn tan như xóa tan khoảng cách giữa An Phương và người xem. Không chỉ tham khảo những món skincare, makeup hay ho, bạn còn được nghe cô nàng kể nhiều câu chuyện đời sống hay ho. Đôi lúc An Phương còn làm những video thử quần áo, đắt tiền có mà rẻ tiền như mua trên Shopee cũng có luôn, rất phù hợp với các bạn sinh viên.
Thảo Nhi Lê
Nội dung Thảo Nhi Lê xây dựng trên các kênh không thuần beauty mà còn đan xen giữa thời trang và phong cách sống. Nếu bạn yêu thích phong cách quyến rũ, phóng khoáng và hiện đại phương Tây thì bạn không thể bỏ qua Thảo Nhi Lê được đâu. Cô nàng sinh năm 1994 sinh ra trong một gia đình khá giả, từng có thời gian dài sinh sống và học ngành thời trang tại Đức. Sau đó, Thảo Nhi Lê chọn bước ra khỏi vùng an toàn và bay về Việt Nam kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh. Cô nàng có thể nói lưu loát 3 thứ tiếng gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Đức.
Nổi bật nhất, Thảo Nhi Lê từng hai năm liên tiếp được trang TC Candler bình chọn vào top “100 gương mặt đẹp nhất thế giới”. Hiện tại, cô nàng đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi vừa ghi danh vào cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2021. Instagram của cô nàng đã có hơn 500.000 người theo dõi. Khán giả đang rất mong chờ vào màn thể hiện sắp tới của Thảo Nhi.
Changmakeup
Dẫu đã lui về chăm sóc tổ ấm và ít hoạt động mạng xã hội hơn xưa nhưng Changmakeup (tên thật là Ngô Quỳnh Trang) vẫn là kỷ niệm của rất nhiều bạn trẻ yêu cái đẹp ở Việt Nam. Trước khi thành danh với công việc beauty blogger, Changmakeup đã có tiếng khi là thành viên của nhóm ST.319 với nghệ danh là Tracy. Sau đó, cô nàng đã rời nhóm và sang Mỹ du học. Cũng từ đây, đam mê làm đẹp, makeup của Changmakeup bắt đầu nhen nhóm và được thổi bùng sau những video review son ấn tượng.
Kênh Youtube của cô nàng đã có hơn 1 triệu người đăng ký và hơn 800 nghìn người theo dõi trên Instagram. Năm 2017, Changmakeup vượt qua nhiều cái tên đình đám để nhận giải thưởng Top 1 Beauty Influencer tại lễ trao giải Influence Asia – giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng lớn nhất mạng xã hội được tổ chức tại Malaysia. Không dừng lại ở review son, cô nàng đã hợp tác với Miracle Apo để giới thiệu chất son riêng. Sau đó, Changmakeup đã chính thức ra mắt thương hiệu son riêng của cô nàng mang tên Ofélia và hiện tại vẫn đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.
KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp để những gương mặt KOC chuyên nghiệp tương lai được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.
Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2022 đến 27/1/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ tại đây.
Cảm ơn báo điện tử VTV News, Người Lao Động và Giadinh.net.vn đã đồng hành cùng chương trình KOC VIETNAM 2022.
Ảnh: Instagram nhân vật