Người ta có thể cho rằng Song Hye Kyo đã mất đi sức ảnh hưởng vốn có và khả năng làm “cháy hàng” mọi món đồ thời trang cô chạm vào. Thế nhưng ngay sau khi Now, We Are Breaking Up được phát sóng, tình hình có vẻ không hề giống những gì một bộ phận công chúng lầm tưởng.
Theo đó, ngay sau khi tập đầu của bộ phim được khởi chiếu, kiểu áo khoác dáng dài màu xám được Song Hye Kyo diện đã hoàn toàn ”bốc hơi” khỏi các kệ hàng. Mẫu áo từ thương hiệu Michaa có giá hơn 18 triệu đồng bỗng được phụ nữ Hàn đặc biệt yêu thích nhờ sức hút của ”bà Song”.
Theo đại diện từ Michaa, mẫu áo hiện không còn hàng tồn ở khắp các đại lý phân phối trên khắp Hàn Quốc. Thương hiệu thời trang hiện đang gấp rút thực hiện đợt sản xuất áo tiếp theo để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng
Chưa hết, mẫu son Sulwhasoo Hadamoto Lip Balm màu số 4 mà minh tinh sử dụng cũng được phái nữ lùng kiếm và mua cho bằng hết. Các set đồ Song Hye Kyo mặc trong phim bị chê “nhẹ” trong thời gian đầu nhưng rồi cũng được netizen học hỏi từ cách mix cho tới lối làm tóc đi kèm.
Các thương hiệu và nhà may tại Hàn đương nhiên không thể đứng ngoài cơn sốt này. Họ cũng nhanh chóng sản xuất quần áo “hao hao” và thậm chí y hệt phục trang mà nữ diễn viên diện.
Không chỉ màu son số 4, một vài màu sắc khác của Sulwhasoo Hadamoto Lip Balm cũng hết veo!
Set đồ denim từ đầu tới chân giá hơn 4 triệu đồng của thương hiệu Your Name Here được bán ra gần hết. Các cô gái mua về sẽ mix theo kiểu y hệt, hoặc khá hơn thì thay đổi từ quần thành chân váy dài
Mẫu blazer viền ren ban đầu bị cho là “giống đồ bà già” nhưng cuối cùng cũng được các thiếu nữ xứ Hàn đón nhận
Set đồ quá sức thanh lịch với sơ mi vạt chéo và chân váy thắt eo đạt điểm 10 cho sự nữ tính và an toàn, ai diện cũng được. Chẳng thế mà các cô gái đua nhau đi mua và may vài bộ đồ y hệt như đúc từ một khuôn
Song Hye Kyo là một trường hợp thú vị bởi dù không sở hữu hình thể nổi bật, cô vẫn lan toả sức ảnh hưởng tới người xem, vô hình trung biến những gì cô mặc trở thành “must have item”
Ảnh: Tổng hợp